Skip to main content
Expand all Collapse all
QES
Log in
Login
Forgotten your username or password?
  • Home
  • Tập huấn
    14 khóa học E-learning Phòng Họp Trực Tuyến
  • Khoa
    Khoa Sư phạm Khoa Giáo dục tiểu học và MN Khoa Giáo dục thể chất Khoa Khoa học xã hội và NV Khoa Khoa học tự nhiên Khoa Toán – Thống kê Khoa Ngoại ngữ Khoa LLCT- Luật & QLNN Khoa Công nghệ thông tin Khoa Kỹ thuật & Công nghệ Khoa Kinh tế và Kế toán Khoa TC-NH & QTKD Bộ môn Kỹ thuật ô tô Trung tâm CNTT&TT Phòng/Ban Video hướng dẫn Elearning
  • More
  • English ‎(en)‎
    English ‎(en)‎ Français ‎(fr)‎ Vietnamese ‎(vi)‎ 简体中文 ‎(zh_cn)‎
  1. bi
  2. CHƯƠNG 2: XỬ LÝ VĂN BẢN NÂNG CAO MICROSOFT WORD
  3. Lab xx. Thực hành tạo bảng mục lục tự động

Lab xx. Thực hành tạo bảng mục lục tự động

Lab xx. Thực hành tạo bảng mục lục tự động

Completion requirements
Opened: Wednesday, 12 April 2023, 12:00 AM
Due: Wednesday, 19 April 2023, 12:00 AM

Bài thực hành giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng tạo bảng mục lục tự động từ một văn bản thô cho trước theo một cấu trúc định trước, đồng thời giúp sinh viên có thể thực hiện cập nhật bảng mục lục đã có khi nội dung tài liệu thay đổi.

Hãy thực hiện các bước sau để tạo bảng mục lục tự động và cập nhật nó khi có sự thay đổi:

  1. Định dạng file tài liệu thô rawtext.docx sử dụng styles để có được cấu trúc mô tả trong file lab2.docx
  2. Định dạng tài liệu vừa thu được theo dạng danh sách tương ứng với phân cấp đã mô tả
  3. Sử dụng công cụ tạo bảng mục lục tự động trong MS Word để sinh ra bảng mục lục theo yêu cầu
  4. Thực hiện chỉnh sửa nội dung tài liệu (thay đổi số trang, bổ sung các đề mục, chỉnh sửa tiêu đề đề mục, ...) và tiến hành cập nhật bảng mục lục đã có.

Sản phẩm cần nộp để được đánh giá:

  1. File tài liệu đã tạo mục lục tự động (đặt tên lab02-ver01.docx)
  2. File tài liệu đã được chỉnh sửa (đặt tên lab02-edited.docx)
  3. File tài liệu đã được cập nhật bảng mục lục (đặt tên lab02-ver02.docx)

  • lab02-rawtext.docx lab02-rawtext.docx
    12 April 2023, 10:18 AM
  • lab02.docx lab02.docx
    12 April 2023, 10:18 AM

Back to Course

Footer (Left)

Blocks

Footer (Middle)

Blocks

Footer (Middle 2)

Blocks

Footer (Right)

Blocks

You are currently using guest access (Log in)
Data retention summary
Get the mobile app