Section outline

    • Anh, chị đã từng nghe nhiều tình huống về đạo đức trong kinh doanh du lịch và khách sạn trong nước và ngoài nước chưa?

    • 4.1. Các khía cạnh của đạo đức trong kinh doanh

    • Anh/chị hãy lắng nghe bài giảng và hoàn thành các câu hỏi tương tác trong video bài giảng. 

      Thời hạn hoàn thành: 12:00 ngày 14/06/2024. 


    • Bài tập sau khi học mục 4.1. Trắc nghiệm

      Hãy trả lời các câu hỏi bắt buộc. Thời hạn hoàn thành: 12h00 ngày 14/6/2024.

      Thời gian: 20 phút

      Không hiện hữu trừ khi: The activity Bài giảng tương tác mục 4.1 is marked complete
    • 4.2. Các tình huống về đạo đức kinh doanh trong du lịch và khách sạn của doanh nghiệp trên thế giới

    • Bài giảng video phần 4.2 Interactive Content

      Anh/chị hãy lắng nghe bài giảng và hoàn thành các câu hỏi tương tác trong video bài giảng. 

      Thời hạn hoàn thành: 12:00 ngày 14/06/2024. 


      Không hiện hữu trừ khi: The activity Bài tập sau khi học mục 4.1. is marked complete
    • 4.3. Các tình huống về đạo đức kinh doanh trong du lịch và khách sạn của doanh nghiệp tại Việt Nam

    • Bài giảng tương tác mục 4.3 Interactive Content

      Anh/chị hãy lắng nghe bài giảng và hoàn thành các câu hỏi tương tác trong video bài giảng. 

      Thời hạn hoàn thành: 12:00 ngày 14/06/2024. 

      Không hiện hữu trừ khi: The activity Bài giảng video phần 4.2 is marked complete
    • Anh/chị hãy hoàn thành các câu hỏi bắt buộc trong bài tập. 

      Thời hạn hoàn thành: 12:00 ngày 14/06/2024. Thời gian: 20 phút

    • Anh/chị hãy hoàn thành các câu hỏi bắt buộc trong bài tập.

      Thời hạn hoàn thành: 12:00 ngày 14/06/2024. Thời gian: 30 phút